Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
  • Được phân công data khách hàng nóng hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
  • Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
  • Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
  • Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
  • Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

    • Ứng viên: Nữ tuổi từ 22-30
    • Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Chat Page, Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
    • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
    • Có kỹ năng research thị trường (hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
    • Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
    • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
    • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
    • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay