Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua các kênh Fanpage Facebook, zalo, Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh mạng xã hội;
- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại cửa hàng (nếu có);
- Báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ độ tuổi: 23 - 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp, Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng là một lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành trang sức
- Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng, kiến thức excel tốt, có khả năng sử dụng các phần mềm
- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h-18h)
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Phúc lợi:
- Xét tăng lương định kỳ hoặc khi có thành tích nổi bật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định
- Lương Tháng 13 và thưởng vào các ngày Lễ, Tết
- Các chuyến du lịch, Team building... - Ngày nghỉ: Nghỉ theo quy định của nhà nước
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà