Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng trong tệp data có sẵn, mở rộng quan hệ tới các nhóm khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận, tư vấn giải pháp, khảo sát và thu thập yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn Demo sản phẩm với khách hàng.
- Giới thiệu, trình bày và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (Sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong quá trình tư vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT hoặc hệ thống thông tin quản lý hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Yêu thích tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT quản trị doanh nghiệp;
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP, CRM, Call Center;
+ Có khả năng trình bày thuyết phục;
+ Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi;
+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt;
+ Có khả năng giao tiếp và làm dịch vụ khách hàng;
- Ưu tiên: ứng viên có mạng lưới quan hệ tốt với Khách hàng trong lĩnh vực:
+ Thiết kế website, phần mềm bàn hàng, quản trị, đào tạo Doanh nghiệp
+ Thực phẩm chức năng, Dược phẩm, Mỹ Phẩm, Spa ….
+ Biết quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng qua các kênh online
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà