Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Mô tả công việc
• Theo hướng dẫn của Team Leader, tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng như web, app, POS, , các giải pháp MKT, các giải pháp hỗ trợ cho ngành F&B và các giải pháp kinh doanh qua sàn TMDT Alibaba)
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng nhân viên kinh doanh. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, ....
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
• Giao tiếp tốt và quản lý thời gian hiệu quả.
• Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Đam mê với lĩnh vực công nghệ và kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà