Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc, quản lý khách hàng hiện hữu của Công ty
- Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng
- Chào giá, gửi mẫu, catalogue, hồ sơ và chứng từ xuất khẩu,… cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban thực hiện các công việc liên quan đến xuất khẩu đảm bảo công việc được phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng.
- Sắp xếp lịch họp và tiếp đón khách hàng quốc tế đến làm việc tại văn phòng hay tham quan nhà máy.
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, ...
- Liên lạc với các cơ quan xúc tiến thương mại để tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu, thông tin các hội chợ triển lãm quốc tế
- Tham gia vào công tác chuẩn bị và tham dự các hội chợ triễn lãm quốc tế chuyên ngành
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN HẠN:
- Được yêu cầu các đơn vị liên quan cung cấp thông tin liên quan phục vụ công việc.
- Ký các văn bản chuyên môn thuộc phạm vi quản lý của Phòng kinh doanh xuất nhập khẩu
- Nhờ phòng HCNS bổ sung thêm
Yêu Cầu Công Việc
- Quản trị kinh doanh chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
- Hiểu biết tổng quan về Nghị Định, Thông tư , Quy định của Chính Phủ hướng dẫn các quy trình, thủ tục liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu tại Việt Nam
- Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung ở mức độ thành thạo ở 4 kỹ năng (đọc, viết, nghe và nói)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); Internet
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Giao tiếp hiệu quả, năng động và sáng tạo
- Thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên / chưa có kinh nghiệm ( sẽ được đào tạo lại)
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu
- Hiểu biết về các phương thức thanh toán quốc tế và các rủi ro của các phương thức ấy
- Hiểu biết về phương thức vận chuyển quốc tế, các điều kiệu giao hàng trong Incoterm
- Hiểu biết về các nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Có kiến thức tổng quan về các tập quán văn hóa và thói quen tiêu dùng của các thị trường quốc tế - Có kiến thức về marketing quốc tế
- Tư duy, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề
- 22 tuổi trở lên
- Lưu loát, rõ ràng
- Tác phong nhanh nhẹn,chỉnh chu,gọn gàng
- Năng động, sẵn sang học hỏi, nhiệt huyết, trung thực
- Tự tin, bình tĩnh, điềm đạm
- Có tính bảo mật cao
- Đạo đức tốt /Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng - Quan tâm đến người khác.
- Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư
Trình độ chuyên ngành
Kiến thức pháp luật
2. KỸ NĂNG:
Ngoại ngữ
Tin học
Kỹ năng mềm
3. NĂNG LỰC:
Kinh nghiệm công tác
Năng lực chuyên môn
Năng lực chung
4. YÊU CẦU CHUNG:
Độ tuổi
Giọng nói/ giao tiếp
Ngoại hình/ phong cách
Phẩm chất cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà