Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng quốc tế
- Xử lý các đơn hàng và chốt hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng mua bán, thực hiện các thủ tục xuất khẩu;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng; tác nghiệp và xử lý các yêu cầu hàng ngày của khách hàng;
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, giảm giá;
- Cập nhật số liệu hệ thống, số liệu doanh thu, chứng từ doanh thu; lập báo cáo phân tích liên quan đến khách hàng được giao.
- Tham gia phát triển khách hàng mới và thị trường mới ở nước ngoài, hỗ trợ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, marketing, thương hiệu;
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, logistics,.. và các chuyên ngành liên quan;
-Có kiến thức tốt về MS Office;
-Kỹ năng tiếng Anh tốt;
-Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt, tư duy logic;
-Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
-Số năm kinh nghiệm: 01 năm
* Quyền lợi
- Lương thưởng thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực, thu nhập từ 13 triệu đến 25 triệu/tháng;
- BH sức khỏe của PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế;
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị theo vị trí làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với tạo dựng sự nghiệp bền vững;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
-Có xe đưa đón nội thành Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà