Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm, thiết bị, và dịch vụ cung cấp của công ty.
- Kết nối và tư vấn dịch vụ giải pháp với khách hàng để chốt sales.
- Hỗ trợ phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ.
- Quản lý đơn hàng, khách hàng: Theo qui trình sẵn có của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Trưởng phòng.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Marketing
- Có trên 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng.
- Có kinh nghiệm về telesales.
- Ưu tiên ứng viên Nữ, giọng nói rõ ràng, thu hút.
- Giao tiếp "Thiện cảm", dễ nghe, rõ ràng, không ngọng.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh ở mức độ cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Tính chủ động và linh hoạt trong công việc
1. Trình độ:
2. Kỹ năng:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Chi phí công tác, đi lại, ăn ở (nếu có)
- Thời gian thử việc: 30-60 ngày
- Tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6. Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00
-
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu (nếu có), team building, sinh nhật, ốm đau, thai sản,..
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN (Khi nhận chính thức) - Ngày nghỉ: Thứ 7 & CN. Ngày Lễ theo quy định Nhà Nước
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà