Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý khách hàng được bàn giao, chịu trách nhiệm liên hệ chăm sóc, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Chốt đơn hàng từ khách hàng mọi ngày và thông báo về đội làm đơn hàng.
- Dựa trên báo cáo doanh số hàng ngày, kinh doanh sẽ theo dõi tình trạng tiêu thụ của từng khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chương trình khuyến mãi/ chiết khấu để phủ rộng mảng khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động của cả công ty được thuận lợi.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế.
- Không ngại đi thị trường, gặp khách hàng.
- Ham học hỏi, hoạt bát, năng động, chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Đóng BHXH sau thử việc. Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng nguyên lương, phụ cấp, thưởng (nếu có)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tào, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ theo yêu cầu
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Liên hoan, sinh nhật, công đoàn, hiếu hỉ,....
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm, nghỉ lễ Tết theo quy định
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội