Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp đón, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng cũ và mới, khách hàng sau điều trị để đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Spa
- Trả lời điện thoại, e-mail và các nền tảng điện tử khác một cách kịp thời và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn.
- Tích cực và chủ động tham gia các hoạt động hỗ trợ truyền thông và kinh doanh.
- Nắm bắt các thông tin về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trong menu và các chương trình khuyến mãi để kịp thời tư vấn chính xác cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả
- Đề xuất ý tưởng cho những chương trình khuyến mãi phù hợp với sở thích của khách hàng thực tế tại Spa. Đóng góp ý kiến cho việc thay đổi/ phát triển những chương trình bán hàng phù hợp để giúp tăng doanh thu cho từng thời điểm. ·
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 22-40
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế, có thể sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc & có khả năng đạt được doanh số
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa, thẩm mỹ / mỹ phẩm
Chế độ đào tạo nhân viên chuyên nghiệp về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của spa
Được tham gia các buổi đào tạo về chuyên môn và công nghệ mới
Được tham gia các hoạt động các hoạt động phong trào nội bộ vui tươi, trẻ trung...kích thích tinh thần làm việc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo và năng động
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số.
- Nhân viên hưởng chế độ BHXH, BHYT
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD
- 01 ảnh 3x4 mới nhất
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC :
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM CÓ
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà