Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ, làm việc với khách hàng nước ngoài về sản phẩm, đơn hàng, báo giá, gửi email….
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về hàng hóa (mail, điện thoại,..)
- Gặp gỡ, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà xưởng, dây chuyền sản xuất,…
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng được thực hiện theo đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh,... và các chuyên ngành khác có liên quan
- Nam/nữ. Tuổi từ 21 - 34 tuổi
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh thành thạo: sử dụng tốt 4 kỹ năng (nghe-nói-đọc-viết)
- Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Power Point)
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lưc cao
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện
- Tuổi: 21 - 34
- Thời gian làm việc: 07h30 AM - 16h30 PM
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà