Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Chịu trách nhiệm về việc bán hàng sản phẩm/dịch vụ và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Trách nhiệm chính:
Bán Hàng:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng để tạo cơ hội bán hàng.
- Thực hiện cuộc gọi, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và duy trì thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khai thác khác hàng mới và duy trì khách hàng hiện hữu.
- Thực hiện nhiệm vụ liên quan gia tăng khả năng bán hàng do trưởng phòng giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: từ 20 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực sales hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều đối tượng khách hàng.
- Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm/dịch vụ và thị trường tương ứng.
- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office
- Thu nhập: 20- 30 triệu / tháng , gồm Lương cứng 7 triệu/tháng + % doanh số hoa hồng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. Chế độ nghỉ lễ tết và phép năm theo quy định
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13 và chế độ BHXH đầy đủ.
- Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Địa chỉ làm việc: GD 1-6 Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Địa chỉ làm việc: 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi
Thông tin khác:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà