Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn các khách hàng mới (data công ty có sẵn)
2. Khai thác những nguồn khách hàng mới thông qua việc gặp gỡ, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm mà công ty cung cấp.
3. Thu thập, nghiên cứu và phân tích những động thái của thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua việc đi thị trường, khảo sát, v.v., ra các bản báo cáo và có đề xuất phương án.
4. Nắm vững những thông tin về khách hàng và đối tác nhằm tạo thuận lợi trong quá trình làm việc.
5. Đánh giá tiềm năng của thị trường, đề xuất những chính sách cho công việc hiện tại và tương lai.
6. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường.
7. Đi thị trường theo khu vực đã được phân công.
8. Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn các khách
9. Giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại trong quá trình làm việc.
10. Báo cáo tiến độ công việc mỗi ngày cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Có tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực sales/telesales
3. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, nắm bắt thông tin tốt.
5. Nhạy bén, đam mê công việc và xử lý tình huống linh hoạt.
6. Có trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận trong công việc, kiểm soát được cảm xúc.
7. Kỹ năng trao đổi, phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty. Nhiệt tình, hòa đồng, năng động
8. Biết sử dụng tin học văn phòng.
9. Nam/Nữ. Tuổi từ 21 - 35.
Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, lương cơ bản từ 6-8 triệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà