Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp xúc với khách hàng theo khu vực được phân công.
- Đàm phán và ký kết đơn hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Phát triển mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng. Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có)
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng
- Phát triển thị trường và kiểm soát tốt mảng thị trường được phân công (sẽ trao đổi cụ thể khi ứng viên được tuyển dụng).
- SL: 01
- Làm thủ tục Hải Quan khi công ty yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng + làm thủ tục Hải Quan
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết tiếng Anh.
- Là người am hiểu hoặc có đam mê và tố chất kinh doanh, quyết tâm và chịu được áp lực cao trong công việc.
*** Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Đồng nghiệp:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
-
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thưởng các ngày lễ tết, theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo luật Lao động và theo quy chế của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến cao. - Ngày nghỉ: - Nghỉ các ngày lễ theo quy định của pháp luật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà