Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn, chào bán dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các Doanh nghiệp có nhu cầu (cước, TTQH, trucking,...);
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện có;
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng;
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh;
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
- Sử dụng vi tính văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà