Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng qua mạng xã hội về sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn khách hàng (Data có sẵn, khuyến khích chủ động khai thác thêm nguồn ngoài).
- Duy trì, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm: Chào đón sinh viên mới ra trường, yêu thích ngành Kinh doanh.
- Không cần kinh nghiệm, có thể đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng làm việc độc lậpQuyền lợi:
- Thu nhập từ 7 - 20 Triệu (LCB + Hoa hồng + Thưởng)
- Thưởng tháng 13, thưởng các dịp Lễ lớn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà