Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới và nâng cao doanh số Khách hàng.
+ Tiếp cận KH là các bác sĩ cơ sở thẩm mỹ, tmv, phòng hoặc các bệnh viện thẩm mỹ để giới thiệu sản phẩm về Thiết Bị Thẩm Mỹ.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ Khách lên đơn hàng, theo sát đơn hàng của khách để đảm bảo khách nhận hàng thành công.
– Chủ trì về công nghệ để chuyển giao, đào tạo kỹ thuật viên vận hành ứng dụng các thiết bị, công nghệ của công ty đang cung cấp. Nội dung này được công ty đào tạo chuyên sâu.
+ Cập nhật và làm chủ công nghệ Thẩm Mỹ – Y Khoa trong và nước ngoài. Đề xuất vào chiến lược kinh doanh của công ty.
+ Chuyển giao giúp khách hàng sử dụng được sản phẩm dịch vụ của công ty đã cung cấp.
– Đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng, thành viên phòng kinh doanh nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng.
- Tư vấn, báo giá các sản phẩm cho khách hàng là các bác sĩ thẩm mỹ (có đào tạo về sản phẩm)
- Tìm kiếm, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Chốt hợp đồng với khách và làm hợp đồng (có mẫu sẵn của Công ty)
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo lại công việc.
- Trao đổi thêm chi tiết khi tham gia phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam tuổi từ 25 – 35.
- Bằng đại học
- Yêu thích kinh doanh và có thái độ cầu tiến trong công việc
- Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm sale ở các lĩnh vực như: trang thiết bị y tế, sức khỏe và làm đẹp, Spa…
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Sẽ được đào tạo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Có đam mê làm trong lĩnh vực Sales, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Sales mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các bác sĩ hoặc các bệnh viện thẩm mỹ.
- Có khả năng làm việc độc lập, tự kiểm soát lịch làm việc và thời gian làm việc để hướng đến mục tiêu doanh số chung của Công ty
- Yêu thích công nghệ làm đẹp, mỹ phẩm, thấu hiểu khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng ngoại, thích gặp gỡ khách hàng và mở rộng mối quan hệ.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT)
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30p đến 17h30; Thứ 7 từ 8h30p - 15h00p.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà