Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận quản lý và chăm sóc khách hàng theo khu vực có sẵn của công ty.
- Cập nhật các thông tin, công nghệ, của các sản phẩm mới
- Tham gia các khoá traning của hãng theo yêu cầu của quản lý, tham khảo Catalogue thông số kỹ thuật của sản phẩm để tư vấn bán hàng.
- Trực tiếp đi thị trường để tìm kiếm khách hàng chuỗi mới, chăm sóc khách hàng
- Phát triển thêm khách hàng mới thuộc khu vực được công ty giao cho để gia tăng doanh số bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng về các thông tin hàng hoá, thông số kỹ thuật, giá cả, tư vấn bán hàng,
- Thu hồi công nợ khách hàng
- Tham gia các sự kiện, họp mặt, tiếp khách khi có yêu cầu.
Quyền lợi:
- Lương cứng 8.000.000 – 12.000.000đ + thưởng doanh thu.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Thưởng lễ + tết + thưởng hiệu quả công việc.
- Xét tăng lương theo năng lực và cống hiến
Thời gian làm việc:
- 8h00 - 17h00 thứ 2 -thứ 6
- Thứ 7 làm buổi sáng
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 21 - 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có kĩ năng giao tiếp qua điện thoại và trực tiếp, có thể đi công tác, hòa đồng thân thiện, thành thạo vi tính văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10,5 Tr - 12,5 Tr VND
- Hồ Chí Minh