Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Điện thoại chăm sóc và bán hàng cho khách hàng đại lý , phát triển doanh số khu vực được quản lý .
Chủ động liên hệ và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới , tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng .
Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/quý/ tháng, hoàn thành doanh số chỉ tiêu được giao .
Lập đơn hàng bán , hỗ trợ điều phối giao hàng.
Theo dõi đơn hàng , xử lý các vấn đề phát sinh liên quan , tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền..
Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh .
Thiết lập phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả
Thực hiện đầy đủ các tiêu chí KPIs , nội quy quy định của công ty .
Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, khả năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành điện máy tối thiễu 1 năm.
Kinh nghiệm kinh doanh online (E-commerce) là lợi thế.
Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. Sẵn sàng tiếp thu và tinh thần cầu tiến.
Chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Bảo Hiểm Y Tế theo lương thực nhận
Thưởng KPIs theo tháng, quý năm
Thưởng Lễ-Tết
Thưởng Tháng 13
Ưu đãi mua hàng nội bộ.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng
- Hà Nội