Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác cũ và mới.
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai báo cáo hàng tuần/tháng.
- Xử lý đơn hàng và theo dõi đơn hàng. Hỗ trợ khách hàng phát triển.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tốt nghiệp THPT, yêu thích kinh doanh mỹ phẩm,ngành làm đẹp, có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp là một lợi thế.
- Nam/Nữ có ngoại hình, da đẹp và giao tiếp tốt, năng động, cầu tiến.
- Chịu khó,ham học hỏi,có khả năng tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Mức lương cơ bản + phụ cấp: 12.000.000 VNĐ + hoa hồng theo chính sách hiện hành của Công ty (thu nhập không giới hạn)
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được đào tạo về các kỹ năng kinh doanh, bán hàng, giao tiếp, đàm phán, trình bày, thuyết phục khách hàng.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức.
- ·Được giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 20
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà