Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng tốt nghiệp)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm ngành logistic, e-commerce
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có Laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 09:00 - 18:00
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT
Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Hải Phòng
10/05/2025