Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách hàng đến tìm hiểu, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty hoặc đến Công ty liên hệ công việc.
- Thực hiện các thủ tục checkin/checkout cho khách hàng theo đúng quy định trong suốt ca làm việc. Hướng dẫn khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký ID khách hàng.
- Hướng dẫn khách ngồi chờ tại khu vực chờ và liên hệ nhân viên kinh doanh/PT để tiếp khách hàng;
- Hướng dẫn khách chuyển khoản (nếu có).
- Bàn giao hợp đồng, phiếu thu và tiền mặt thu của khách (nếu có) cho các bộ phận liên quan vào ca làm việc của các bộ phận liền kề ngay sau đó.
- Theo dõi và đảm bảo vệ sinh, điện, nước được sử dụng (bật/tắt) đúng quy định tại các khu vực phòng tập, locker, bể bơi, phòng yoga, sảnh tiếp khách và theo đúng giờ quy định.
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
- Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất của các khu vực khách hàng sử dụng đảm bảo báo cáo, thay thế kịp thời các thiết bị hỏng hóc.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Giám sát dịch vụ khách hàng hoặc Ban lãnh đạo giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc 26 công/tháng.
- Có thể làm xoay ca.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách ăn mặc lịch sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thật thà.
- Biết sử dụng tin học cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, lễ tân tòa nhà, khách sạn.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)
Các công việc tương tự
Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
- Hà Nội