Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
- Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
- Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
- Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Trung
- Trung cấp, Cao đẳng nghề trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ hướng đến khách hàng và tính tình dễ chịu là điều cần thiết
- Làm việc theo ca, 8 tiếng/ca
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà