Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 12 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Trực quầy lễ tân: Dựa vào bảng danh sách khách hàng được phân công để làm thủ tục tiếp đón khách hàng
  • Thực hiện các thủ tục sau khi sales chốt được khách hàng bao gồm: lập hợp đồng, trình ký các bên liên quan, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng cho khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo khách hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng lên BLĐ
  • Quản lý các hợp đồng, hồ sơ khách hàng kí kết để chuyển cho Sale admin
  • Tổ chức các sự kiện mời khách hàng tham gia phục vụ chuyên viên kinh doanh chốt khách hàng
  • Đảm bảo phòng sự kiện được sạch sẽ, nhắc nhở sale tuân thủ quy định khi tiếp khách
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính....
    • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
    • Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
    • Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống
    • Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 từ T2-T7, nghỉ 2 T7/tháng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay