Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân: Dựa vào bảng danh sách khách hàng được phân công để làm thủ tục tiếp đón khách hàng
- Thực hiện các thủ tục sau khi sales chốt được khách hàng bao gồm: lập hợp đồng, trình ký các bên liên quan, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng cho khách hàng
- Tổng hợp báo cáo khách hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng lên BLĐ
- Quản lý các hợp đồng, hồ sơ khách hàng kí kết để chuyển cho Sale admin
- Tổ chức các sự kiện mời khách hàng tham gia phục vụ chuyên viên kinh doanh chốt khách hàng
- Đảm bảo phòng sự kiện được sạch sẽ, nhắc nhở sale tuân thủ quy định khi tiếp khách
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính....
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 từ T2-T7, nghỉ 2 T7/tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà