- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 25/06/2024
Hạn nộp: 27/07/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, trả lời hoặc chuyển các cuộc gọi điện thoại đến cho các bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Tiếp nhận công văn đến (Thư từ, Fax, công văn, …) và chuyển cho các phòng ban lưu trữ theo quy định.
- Quản lý tổng đài điện thoại, Fax, máy Photocopy, ….
- Hỗ trợ Bộ phận hành chính, Thư ký, Trợ lý Văn phòng Tổng Giám Đốc lên lịch hẹn làm việc, bố trí phòng họp cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban theo chỉ đạo và định mức đã được duyệt.
- Tiếp khách, bố trí chỗ ngồi cho các đơn vị, khách hàng đến làm việc tại văn phòng.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ >22 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Hành chính, Văn thư lưu trữ, ….
- Ưu tiên có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí Hành chính – Lễ tân hoặc các công việc khác có liên quan. Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn.
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58.
- Kỹ năng khác: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng; Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà