Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chào đón tiếp khách chu đáo, chuyên nghiệp: trong thời gian chờ, tiếp nhận và kịp thời phản hồi thông tin cho Khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến và đi.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát và làm việc với các nhân viên vệ sinh, bảo vệ nhằm đảm bảo khu vực sảnh, khu vực tiếp khách luôn an toàn, sạch sẽ, thơm mát.
- Quản lý an ninh ra vào khu vực sảnh, không để bất cứ trường hợp nào lên thẳng các khu vực làm việc tại các tầng khác mà chưa qua đăng ký với Lễ tân.
- Thực hiện công tác vệ sinh khu vực bàn thờ Sảnh.
- Hỗ trợ các công tác hậu cần các sự kiện Công ty theo phân công cấp quản lý.
- Hỗ trợ in ấn, scan, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: khách sạn, bất động sản, quản trị kinh doanh..
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, chu đáo, biết quan sát
- Ngoại hình: Nữ cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà