Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng:
· Chào đón khách khi đến khách sạn, thực hiện thủ tục check-in/check-out chuyên nghiệp, nhanh chóng.
· Hỗ trợ khách hàng về thông tin phòng, dịch vụ khách sạn, các điểm tham quan du lịch.
· Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách một cách linh hoạt, lịch sự. Quản lý đặt phòng và thông tin khách hàng
· Nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email, OTA (Agoda, Booking.com…) hoặc trực tiếp.
· Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống
· Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.
Hỗ trợ bán hàng và dịch vụ khách sạn:
· Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ bổ sung của khách sạn
· Tìm kiếm và khai thác cơ hội bán hàng mới thông qua việc tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
· Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng.
Xử lý thanh toán:
· Hỗ trợ khách hàng trong công việc kiểm tra hóa đơn và thực hiện thanh toán.
· Ghi nhận và quản lý thanh toán của khách hàng một cách chính xác.
Quản lý thông tin khách hàng:
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và yêu cầu của khách hàng.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tương tác với các bộ phận khác:
· Kết hợp tốt với các bộ phận như phòng ngủ, dịch vụ ăn uống để đảm bảo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.
· Tham gia vào các cuộc họp và đóng góp ý kiến kiến trúc để cải thiện dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca sáng: 7h - 15h30 (ca cố định, 1 tuần trực ca đêm 1 lần) 1 người
- Ca chiều: 15h - 23h30 (ca cố định, 1 tuần trực ca đêm 1 lần) 1 người
- Ca tối: 23h - 7h30 sáng (ca đêm) 1 người
- Tuần được off 1 ngày
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân, tư vấn bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy bán hàng.
· Khả năng thực hiện các công việc dưới áp dụng và xử lý vấn đề nhanh chóng.
· Sử dụng thành thành thạo tin học văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
· Lương cơ bản: 8.000.000đ (thử việc 85%)
· Trích 10 % dịch vụ minibar và các dịch vụ (cho thuê xe, trang trí phòng…) chia cho nhân sự
· Trích 2% tiền bán phòng từ zalo, facbook, hotline
· Tiền khách tips tự chia
· Thương 25k/ 1 review đánh giá 5 sao trên google/OTA
· Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội nhiều cơ hội học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
