Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ẩm thực.
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing nhằm quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.).
- Tạo nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch quảng cáo và bài đăng.
- Tổ chức và quản lý các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing.
- Hỗ trợ nhóm bán hàng trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung nghe, nói, đọc, đánh máy khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Sáng tạo, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo các công cụ Marketing trực tuyến và quản lý truyền thông xã hội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh 15-30 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà