Công Ty Cổ Phần Eurowindow
  • Hà Nội

Ngày cập nhật: 24/06/2024

Hạn nộp: 30/07/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

11 Tr - 14 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện theo Quy trình mua hàng, tiếp nhận và kiểm tra đề xuất mua hàng, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
  • Triển khai ký Hợp đồng nguyên tắc, rà soát danh mục nhà cung cấp cần ký HĐNT
  • Đàm phán sơ bộ các điều khoản, giá với Nhà cung cấp
  • Thương thảo, ký kết hợp đồng nguyên tắc
  • Tạo báo giá trên phần mềm và kiểm soát giá dự toán.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc phát sinh khác nếu có


Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động (Công ty liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam)
  • Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
  • Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
  • Các chế độ khác: Lễ, tết, phúc lợi, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty.


Yêu Cầu Công Việc

    • Sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành: Kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu,..và các ngành khác có liên quan;
    • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương 
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sử dụng SAP, ERP
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà