Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- So sánh, đánh giá và đàm phán các yếu tố về giá cả, chất lượng, dịch vụ từ các nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, kiểm tra hợp đồng và các chứng từ liên quan tới hoạt động mua hang.
- Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
- Theo dõi đơn đặt hàng và cập nhật kỳ hạn đặt hàng nguyên vật liệu
- Chủ động theo dõi số lượng hàng tồn kho và từ đó ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số lượng đơn hàng của khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến giao nhận và chất lượng vật tư.
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Soạn thảo các báo cáo định kì: báo cáo về chi phí vật tư mỗi tuần, mục tiêu chất lượng mỗi tháng, báo cáo đánh giá NCC, …
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Cấp trên.
Quyền hạn
- Thay mặt công ty làm việc với nhà cung cấp
- Chọn lựa nhà cung cấp
- Đặt mua nguyên vật liệu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí nhân viên mua hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng, ngoại ngữ Tiếng Anh ( kĩ năng nghe nói đọc viết tốt)
- Ưu tiên những người biết tiếng Nhật và tiếng Trung
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đàm phán- thương lượng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp chế xuất là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà