Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xác minh thông tin của khách hàng theo thông tin trong dữ liệu có sẵn.
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại/chat để tìm hiểu, thu thập và xác thực thông tin của khách hàng.
- Quét (scan), cập nhật dữ liệu và lưu trữ dữ liệu vào hệ thống một cách chính xác.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối, đại lý tại khu vực và các phòng ban liên quan để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên và quản lý.
- Thu nhập: 6.650.000 - 7.660.000 (Bao gồm lương cứng 5.000.000đ + phụ cấp 1.650.000đ & thưởng hiệu suất công việc lên tới 1.000.000đ).
Lưu ý:
- Thời gian xử lý thông tin trung bình cho một Nhà Bán hàng lớn (Outlet lớn) là 8-10 phút & Nhà bán hàng nhỏ (Outlet nhỏ) là 3-4 phút.
- Mục tiêu cần đạt: 100 thông tin outlet/ ngày.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 trong khung giờ 8:30 – 17:30.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng nhập liệu nhanh và chính xác.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Tin học văn phòng tốt.
- Hợp đồng thời vụ 6 tháng (Công ty sẽ hỗ trợ sắp xếp cho Ứng viên các công việc phù hợp tại các dự án khác trong Công ty sau khi hết hợp đồng).
- Thời gian nhận việc: 31/03/2025.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: - Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, sinh nhật,..
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8:30 - 17:30
-
Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Được thưởng các ngày Lễ tết, chế độ phép năm đầy đủ.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao,.. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà