Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp của bộ phận, theo dõi các nội dung của cuộc họp và sắp xếp các công việc liên quan
2. Chịu trách nhiệm về việc phiên dịch các cuộc họp, phiên dịch hiện trường, dịch các tài liệu, văn bản, giấy tờ của bộ phận
3. Xử lý các giấy tờ, văn bản, tài liệu và làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý hồ sơ cho bộ phận
4. Hỗ trợ Giám đốc xử lý các loại báo cáo tuần, báo cáo tháng… để kịp thời gởi lên cho cấp trên.
5. Và các công việc khác do cấp trên sắp xếp.
Yêu Cầu Công Việc
- TIẾNG TRUNG lưu loát (nghe- nói- đọc- đánh máy thành thạo)
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Khả năng dịch văn bản và hiện trường tốt
- Chịu khó, siêng năng, chăm chỉ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà