- Đồng Nai
Ngày cập nhật: 06/05/2025
Hạn nộp: 06/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 01
I. Mục đích công việc
- Hỗ trợ công việc phòng mua hàng hoạt động xuyên suốt, đáp ứng tiến độ, cập nhật, kịp thời.
II. Mô tả công việc
- Nhập liệu dữ liệu hàng nhập, hàng xuất, điều xe lấy hàng... Đảm bảo thực hiện nhập liệu nội dung chính xác, đúng quy trình.
- Hỗ trợ các thủ tục mua hàng (báo giá, làm đơn hàng, theo dõi đơn hàng).
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa của nhà cung cấp theo đúng đơn hàng đảm bảo số lượng và chất lượng.
- Giao hàng hóa cho kho/người yêu cầu và lưu trữ bảo quản hóa đơn chứng từ.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán để giải quyết các công việc hồ sơ, giấy tờ, thủ tục thanh toán.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán và các ngành học có liên quan khác…
- Độ tuổi từ: 22 đến 30 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...)
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong mua hàng lĩnh vực cơ khí/ sản xuất là một lợi thế.
Phúc lợi:
- Chế độ Lương Thưởng: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Chế độ hiếu, hỷ, công đoàn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định lao động , chế độ phúc lợi xã hội của công ty.
- Môi trường làm việc vui vẻ và thân thiện
- Được học và đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc
- Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ CTP, trang bị trang phục làm việc, máy tính…
- Thưởng lễ, Tết.
Địa Điểm & Thời Gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Công Ty TNHH SX TM DV Huỳnh Đức (Lô 513, đường số 13, KCN Amata, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính: 08h00 – 16h40, Thứ 2 – Thứ 7
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà