Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào đón và hỗ trợ thực khách tìm được chỗ ngồi ưng ý nhất. Trong trường hợp nhà hàng, khách sạn đã hết chỗ mà khách mong muốn, nhân viên Phục vụ cần thể hiện kỹ năng thuyết phục của mình để khách ngồi vị trí khác mà vẫn hài lòng.
- Cung cấp các dịch vụ của nhà hàng, khách sạn đến thực khách. Nhận đơn đặt hàng và đem món ăn, đồ uống đến cho khách. Nhân viên Phục vụ còn là người tư vấn cho khách khi cần và là nhà bán hàng hỗ trợ bộ phận Bếp tăng doanh thu nữa.
- Giúp khách hàng giải đáp các khúc mắc liên quan trong tầm hiểu biết của mình. Nếu cần, nhân viên Phục vụ có thể nhờ cấp trên giúp đỡ giải quyết các yêu cầu của khách hàng khi vượt quá phạm vi xử lý của mình.
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống lần cuối trước khi đưa đến cho khách hàng, đảm bảo chúng luôn chất lượng - đẹp mắt và hấp dẫn nhất.
- Hỗ trợ khách hàng thanh toán chi phí.
- Dọn dẹp và sắp xếp lại bàn ghế, chỗ ngồi sau khi khách hàng rời đi để tiếp tục chào đón thực khách mới.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương/Thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo quy trình, nghiệp vụ
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
JOB TAGS / SKILLS:
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Khánh Hòa
- Bà Rịa - Vũng Tàu
- Cần Thơ
Lương: Cạnh tranh
- Khánh Hòa