Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Thực hiện đánh giá, quản lý chất lượng đối với nhà cung cấp (Material, Outsourcing).
- Giải quyết các bất thường trong công đoạn.
- Thực hiện những công việc khác dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: ≤ 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có chứng chỉ 1 trong 2 ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật):
+ Tối thiểu bằng A hoặc chứng chỉ khác tương đương.
+ Tối thiểu chứng chỉ JLPT N5 hoặc chứng chỉ khác tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm báo cáo và thuyết trình trước tập thể.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc của phòng chất lượng.
Mức lương:
- Mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao.
Phụ cấp:
- Các khoản hỗ trợ: trợ cấp đi lại, trợ cấp tiền nhà, tiền thưởng chuyên cần…
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN.
- Phụ cấp thâm niên.
- Du lịch, khám sức khoẻ, lì xì đầu năm, quà Tết, quà Trung Thu…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Dưới 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà