Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Điều tra, xử lý gian lận.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan nhằm điều tra, xử lý các hành vi gian lận, các hành vi gây thất thoát, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Cửa hàng.
2 Làm việc với cơ quan ban ngành về các vấn đề cửa hàng.
- Liên hệ làm việc, trao đổi, cung cấp hồ sơ, tài liệu với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan đến việc xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật tại Cửa hàng.
Phối hợp với Cửa hàng trưởng, Giám sát Cửa hàng để làm việc, trao đổi, cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan Nhà nước (Công an các cấp, Ủy ban nhân dân, Quản lý thị trường,...) nhằm đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cũng như yêu cầu của Cơ quan Nhà nước đối với việc tuân thủ pháp luật và quy định hiện hành.
3 Quản lý rủi ro.
- Phối hợp với các Phòng ban nhằm đưa ra các giải pháp, sáng kiến cũng như thực hiện các dự án nhằm giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra tại Cửa hàng
4.Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành luật..
- Am hiểu về ngành bán lẻ, am hiểu kiến thức về quản trị doanh nghiệp và quản trị rủi ro.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý rủi ro ở các công ty có quy mô tương đương.
- Kỹ năng giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
- Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ
- Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà