Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Quản lý đơn hàng:
-
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống theo kế hoạch kinh doanh (tuần, tháng, quý, năm).
-
Là đầu mối liên hệ với khách hàng, đảm bảo quy trình đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
-
-
Hỗ trợ kinh doanh:
-
Kiểm tra, giám sát quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
-
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ.
-
-
Hỗ trợ ASM (Giám sát khu vực):
-
Xác nhận đơn hàng và thông báo giao hàng cho Nhà phân phối (NPP) hoặc đối tác, đảm bảo tuân thủ chính sách công ty.
-
Xuất báo cáo đơn hàng hàng ngày, phân tích số liệu định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.
-
Cập nhật và tổng hợp kế hoạch đơn hàng, chương trình khuyến mãi theo chỉ đạo của ASM.
-
-
Phối hợp nội bộ:
-
Hỗ trợ ASM/Phòng Kinh doanh trong các hoạt động phối hợp với các phòng ban liên quan, NPP và đối tác.
-
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học,Cao đẳng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên trong môi trường thương mại.
- Kỹ năng quản lý đơn hàng, theo dõi và xử lý số liệu tốt.
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận.
- Tư duy phân tích, cẩn thận và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà