Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên các nền tảng Online của công ty (Facebook,instagram, zalo...) để hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng, điều phối cho nhân viên kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh... theo quy định của Công ty.
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 06 tháng về Kinh doanh Online, Telesale, Chăm sóc khách hàng, Trực page
- Năng động, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm cao
- Thành thạo máy tính, internet, có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng linh động thời gian làm việc
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà