Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, trả lời comment, inbox, chốt đơn online và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, vận hành chốt đơn theo tỉ lệ chốt đơn chỉ tiêu
- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo chịu trách nhiệm về các trạng thái đơn hàng từ khi khách đặt hàng tới khi khách hàng nhận được đơn hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Cử Nhân chuyên ngành QT Marketing, QT Kinh Doanh
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Kinh nghiệm kinh doanh online
- Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point).
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng bán lẻ thời trang
- Đáp ứng được thời gian làm việc: Ca sáng từ 8h30 - 17h30 HOẶC ca chiều từ 13h30 - 22h30 (ca chiều có thể làm tại nhà)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà