Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ & đàm phán với các khách sạn tham gia vào hệ thống Extranet (hệ thống hỗ trợ bán phòng trên web);
- Cập nhật thông tin, hình ảnh, cơ sở vật chất mới nhất của khách sạn vào hệ thống Extranet;
- Quản lý giá phòng, chương trình khuyến mãi, tình trạng phòng trống;
- Kiểm tra và so sánh giá với các trang web khác;
- Theo dõi và xử lý các khoản thanh toán;
- Có trách nhiệm giải quyết các sự cố liên quan khi xảy ra;
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận liên quan để sắp xếp các dịch vụ khác (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhà hàng- Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm mảng khách sạn tại các Đại lý lữ hành (ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm về OTA)
- Tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng vi tính cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
- Kỹ tính, chú ý tiểu tiết và xử lý, phân tích thông tin;
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
* Trợ cấp đi công tác
* Trợ cấp Tiếng Nhật (nếu có)
* Các khoản trợ cấp khác theo qui định công ty. - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: 23 - 33
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (từ 08h30 đến 17h30)
-
Phúc lợi:
* Bảo hiểm theo Luật Việt Nam (trên tổng mức lương - kể cả thời gian thử việc)
* Đồng phục
* Du lịch
* Bảo hiểm sức khỏe
* Tăng lương và xét thăng cấp (mỗi năm một lần)
* Thưởng Tết DL và AL, lương tháng 13, thưởng doanh số (mỗi năm một lần) - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà