Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty, chốt đơn và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với bộ phận vận đơn lên đơn và theo dõi các vấn đề phát sinh với đơn hàng để giải đáp cho khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Chuyên cần + KPIs
- Lương cứng 6 triệu (Có thể thay đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa: 600k
- Phụ cấp đi lại: 300k
- Chuyên cần: 300k
=> Tổng thu nhập không giới hạn
● Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
- Văn hóa doanh nghiệp với nhiều hoạt động:, liên hoan tháng, teambuilding,...
* Thời gian và địa điểm làm việc
Sáng 8h-12h, Chiều 13h30 - 17h30.
Thời gian linh hoạt, Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm từ 3 tháng (Biết sử dụng Pancake hoặc kinh nghiệm Sale đồ trend, TPCN là một lợi thế)
- Nhanh nhẹn, Giao tiếp tự tin, lưu loát, diễn đạt và xử lý thông tin rành mạch, rõ ràng.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà