Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh:
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản và các hợp đồng/ thỏa thuận và các hồ sơ liên quan trong quá trình thương thảo và bán hàng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh sắp xếp và phối hợp hướng dẫn khách tham quan KCN.
- Hỗ trợ chẩn bị các hồ sơ pháp lý giúp Nhà đầu tư đăng ký pháp lý tại KCN
- Soạn thảo và chuẩn bị hợp đồng thuê và các phụ lục hợp đồng
- Thực hiện hồ sơ thanh toán phí cho các đơn vị môi giới, đơn vị cung cấp dịch vụ, các chi phí liên quan đến hoạt động bổ trợ phục vụ kinh doanh.
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu, văn thư,...liên quan theo quy định công ty.
- Tổng hợp, thống kê các số liệu phục vụ hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Nhiệm vụ khác:
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo kinh doanh định kỳ
- Tổ chức sự kiện truyền thông trong nội bộ
- Hỗ trợ các chức năng trong phòng Kinh doanh khi được yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng mềm: giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản lý thời gian và công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà