Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ Trợ cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng hằng tháng.
2. Hỗ trợ quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, đơn hàng, hợp đồng.
3. Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng theo dõi công nợ.
5. Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng theo dõi công nợ.
6. Quản lý, hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến bộ phận kinh doanh.
7. Tham gia các dự án phát triển sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
8. Chấm công sale thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn; Khả năng giao tiếp, làm việc đội nhóm
Tin học văn phòng
Ưu tiên hiểu biết về phần mềm DMS và chấm công thị trường
Cẩn thận, nhiệt tình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà