Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận đơn hàng từ Sale, làm hệ thống, theo dõi đơn hàng, sắp xếp cho giao hàng theo yêu cầu của khách, hoặc giao hàng khi sản xuất xong.
- Làm việc với bộ phận Logistic theo dõi giao hàng, làm giấy tờ phí vận chuyển khi giao hàng có phát sinh
- Xuất Transaction các hàng giao trong ngày để kế toán xuất hóa đơn
- Làm việc với khách hàng trực tiếp khi có vấn đề về hóa đơn
- Quản lý, theo dõi, chăm sóc khách hàng
- Làm voucher trên hệ thống GKERP
- Quản lý thông tin thẻ xe, thẻ thang máy của nhân viên với tòa nhà
- Chấm công cho nhân viên Sale, Inspector HCM
- Mua văn phòng phẩm cho văn phòng
- Quản lý thẻ taxi
- Sắp xếp chứng từ ở văn phòng, lưu bản chính, gửi bản scan cho kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Phải giao tiếp được tiếng Anh
- Biết sử dụng máy vi tính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà