Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 22-32 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà