Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực Page, Tư vấn, trả lời khách hàng qua tin nhắn, điện thoại trên các kênh online: mạng xã hội, facebook, sms và các kênh khác nếu có; chốt Sale, hoàn thành chỉ tiêu Doanh số được giao
- Chăm sóc Khách hàng, giải quyết các băn khoăn vướng mắc của Khách hàng nếu có
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Am hiểu bán hàng online
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc Sale online trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ tối thiểu 1 năm
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Kiên trì, chăm chỉ
- Cẩn thận, và khéo léo
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Lương cứng 7-9tr + Hoa hồng (thu nhập trung bình trên 12tr/1 tháng).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý; được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ hàng năm.
- Hà Nội: 36 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng
Trình độ
Kinh nghiệm
Kỹ năng
Phẩm chất
Yêu cầu đặc biệt khác
QUYỀN LỢI
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà