- Hà Nội
Ngày cập nhật: 14/04/2025
Hạn nộp: 15/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập quá các kênh online và offline
- Tìm kiếm, phát triển dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác để đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tái đăng ký.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, thanh toán và tham gia khóa học.
- Đóng góp ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing, hội thảo tuyển sinh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên phần mềm và các biểu mẫu quản lý theo quy định.
- Thống kê, báo cáo dữ liệu tuyển sinh và các vấn đề liên quan định kỳ hoặc theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ bán hàng (CRM, Google Sheets, Google Calendar v.v.).
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường giáo dục và đào tạo công nghệ thông tin.
- Có laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 1,5 Tr - 5 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh