Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. SEO (50%):
- Xây dựng và thực thi chiến lược SEO (On-page, Off-page, Technical).
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu content, xây dựng backlink.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả và báo cáo SEO.
2. Quản lý Website (20%):
- Quản trị, đảm bảo vận hành ổn định, tối ưu UX/UI và tốc độ website.
- Phát triển/quản lý tính năng mới, thực hiện A/B testing.
3. Quảng cáo Google Ads (20%):
- Setup, quản lý, tối ưu chiến dịch Google Ads (Search, Display, Remarketing).
- Theo dõi chuyển đổi, báo cáo hiệu quả và ROI.
4. Quản lý Sản phẩm trên Web (10%):
- Upload, cập nhật, tối ưu hiển thị và phân loại sản phẩm/catalog. Đảm bảo thông tin giá và tồn kho chính xác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích hỗ trợ SEO: Google Analytics, Search Console
- Có khả năng viết nội dung sáng tạo, logic, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và tối ưu SEO - Biết Photoshop là một lợi thế.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc, có mong muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Sức khoẻ: tốt
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà