Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm thử, thu thập, phân tích dữ liệu để tối ưu ROI trong chiến dịch tìm kiếm trả phí.
- Theo dõi, báo cáo và phân tích hiệu suất trang web, PPC và quảng cáo.
- Quản lý ngân sách, chi phí chiến dịch, đảm bảo dự toán và xử lý chênh lệch.
- Tối ưu hóa quảng cáo, trang đích và từ khóa cho SEO & SEM.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ, triển khai chiến lược liên kết.
- Phối hợp với đội phát triển, biên tập để đảm bảo tiêu chuẩn SEO.
- Đề xuất thay đổi về kiến trúc trang, nội dung, liên kết để cải thiện SEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm thực tế về SEO, SEM, PPC trên Google, Yahoo, Bing.
- Ưu tiên biết tiếng Trung
- Hiểu về tiếp thị hiệu suất, chuyển đổi, thu hút khách hàng trực tuyến.
- Thành thạo Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends.
- Kinh nghiệm với công cụ quản lý giá thầu, thử nghiệm A/B, đa biến.
- Kiến thức về HTML, CSS, JavaScript và hạn chế liên quan.
- Hiểu thuật toán, yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm, cập nhật xu hướng SEO/SEM.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà