Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đặt hàng giao hàng:
- Xử lý các đơn hàng trực tuyến hàng ngày để hoàn thành tất cả các đơn hàng kịp thời với chất lượng công việc hiệu quả.
- Quản lý và phân công tài xế trên ứng dụng để giao hàng cho khách hàng đúng thời gian.
- Liên tục tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, giám sát dịch vụ giao hàng và xử lý các yêu cầu đổi, trả, hoàn tiền của khách hàng một cách hợp lý.
- Phối hợp với những người liên quan (Người vận hành, Người lấy hàng, Tài xế…) để giao đơn hàng một cách hiệu quả và hiệu quả.
- Quản lý tiền mặt và thanh toán:
- Kiểm tra thanh toán (Cổng thanh toán, chuyển khoản ngân hàng, QR...) từ đơn hàng trước khi giao hàng.
- Kiểm tra và theo dõi các lệnh dòng tiền đang được xử lý
- Quản lý tiền trong ngày
- Xử lý trả lại và hoàn tiền:
- Tiếp nhận hàng bị hủy từ người gửi, kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa trước khi xử lý cho các bộ phận liên quan.
- Yêu cầu hoàn tiền cho kế toán và theo dõi.
- Nhiệm vụ khác:
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/Nữ đủ từ 18 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể làm xoay ca.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà