Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện bán hàng qua điện thoại, trực tuyến cho các khách hàng về:
- Tư vấn về bệnh lý cụ thể đến từng khách hàng;
- Tư vấn về hướng điều trị và báo giá các sản phẩm dịch vụ tại Hikari;
- Gọi tư vấn khách hàng online theo danh sách khách hàng do MKT cung cấp;
- Thuyết phục khách hàng điều trị tại trung tâm từ nguồn:
- Kết hợp với CSKH thuyết phục qua điện thoại các khách hàng từ chương trình ngoại viện.
- Gọi điện thăm hỏi và thuyết phục lại khách hàng cũ chưa đến khám tại Hikari
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo hiệu quả công việc:
- Tiếp nhận, phối hợp với phòng Marketing, Chăm sóc khách hàng, Vận hành để có thể chốt bệnh và chăm sóc bệnh nhân tốt nhất khi đến phòng khám.
- Lập báo cáo đánh giá từng chương trình của Sales ngoại viện (chương trình địa phương + giáo xứ…) để đánh giá hiệu quả từng chương trình.
- Ghi nhận góp ý, các thông tin phản hồi của khách hàng về trung tâm. Phối hợp các phòng ban để xử lý hiệu quả các ý kiến từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Giọng nói rõ ràng, không bị các khuyết tật khi phát âm (nói ngọng, nói lắp ...)
- Kinh nghiệm ở vị trí telesales/Tư vấn/Telemarketing/sales tại các trường đào tạo, công ty bảo hiểm, ngân hàng...là điểm cộng
- Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm về y tế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 18 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh